Logo nha khoa Nhân Tâm

807 Đường 3/2

Phường 7, Quận 10, TP.HCM

1900 56 5678

Hotline

8:00 - 20:30

THỨ HAI ->BẢY

Nha khoa


Cách giảm đau răng khi mọc răng khôn

Cơn đau răng khôn quá mức chịu đựng đối với bạn? Đừng lo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách giảm đau răng khi mọc răng khôn vô cùng đơn giản và hiệu quả để bạn áp dụng trong những lúc cấp bách. Đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Đau răng làm cách nào cho khỏi?

“Bác sĩ ơi, tôi bị đau răng quá. Đau răng làm cách nào cho khỏi vậy Bác sĩ?” Đây là câu hỏi mà mỗi ngày đều có bệnh nhân nhắn hỏi trung tâm Implant Việt Nam. Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết qua bài viết này để cho bệnh nhân nắm rõ.

Bị đau răng hàm dưới nên làm gì?

Bị đau răng hàm dưới nên làm gì? Những lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những nguyên nhân gây đau răng, phương pháp giảm đau tại nhà và các cách điều trị dứt điểm đau răng hàm dưới.

Uống panadol có giảm đau răng không?

Nếu bạn đã từng trải qua cơn đau răng, chắc chắn bạn đã nghĩ đến việc sử dụng thuốc giảm đau cấp tốc? Vậy uống panadol có giảm đau răng không? Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam đi tìm hiểu câu trả lời chi tiết nhé.

Đau răng uống Paracetamol được không?

Khi bị đau răng, hầu hết mọi người đều tìm đến các loại thuốc giảm đau cấp tốc. Vậy đau răng uống Paracetamol được không? Trung tâm Implant Việt Nam sẽ giải đáp câu trả lời trong nội dung sau.

Những loại thuốc giảm đau răng hiệu quả, an toàn

Đau răng gây ra cảm giác khó chịu cho người bệnh, tuỳ vào từng trường hợp đau răng mà các bác sĩ sẽ kê những đơn thuốc khác nhau. Vậy đau răng thì uống thuốc gì? Cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé.

Phương pháp điều trị đau răng trong cùng hàm trên

Đau răng trong cùng hàm trên có thể gây nên tình trạng khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân. Vậy phương pháp điều trị hiệu quả như thế nào? Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam khám phá qua nội dung bài viết sau!

Đang đau răng có nhổ được không? Những điều cần lưu ý!

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng đau răng như răng sâu, răng số 8 mọc lệch, viêm nướu, viêm tủy, áp xe răng... Vậy đang đau răng có nhổ được không? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Đau răng để lâu có sao không?

Vì nghĩ rằng cơn đau răng không quá nghiêm trọng và có thể tự hết nên nhiều người có xu hướng chủ quan khi bị đau răng. Vậy đau răng để lâu có sao không? Các Bác sĩ tại Trung tâm Implant Việt Nam sẽ giải đáp chi tiết cho bạn!

Đau răng khi mang thai phải làm sao?

Giai đoạn mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ có những thay đổi lớn. Đôi khi, sẽ có những vấn đề gây khó chịu cho mẹ bầu, chẳng hạn như đau răng… Vậy đau răng khi mang thai phải làm sao? Cùng trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu ngay nhé!

Đang đau răng khôn có nhổ được không?

Răng khôn mọc lệch, mọc ngang, mọc ngầm... gây nên các cảm giác đau nhức khó chịu. Vậy đang đau răng khôn có nhổ được không? Để hiểu hơn về nội dung này, hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Panadol đỏ có giảm đau răng không?

Panadol đỏ còn có tên là Panadol Extra là một loại thuốc giảm đau, hạ sốt vô cùng phổ biến. Vậy Panadol đỏ có giảm đau răng không? Làm sao để dùng thuốc đúng cách? Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam tìm lời giải đáp nhé!

Paralmax extra có giảm đau răng không?

Paralmax extra là thuốc có tác dụng hạ sốt và giảm đau cấp tốc đối với các trường hợp đau vừa và nhẹ. Vậy Paralmax extra có giảm đau răng không? Cách sử dụng thuốc như thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả?

Paracetamol có giảm đau răng không?

Đau răng có lẽ là một trong những cơn đau gây “ám ảnh” trong cuộc đời chúng ta. Một trong những cách giảm đau nhiều người sử dụng đó chính là uống thuốc. Vậy Paracetamol có giảm đau răng không?

Đau răng uống Panadol được không?

Panadol là loại thuốc phổ biến mà hầu như trong tủ thuốc của các gia đình đều có. Vậy đau răng uống Panadol được không, có những lưu ý gì khi dùng Panadol giảm đau? Mời bạn cùng đọc chia sẻ từ chuyên gia.

Đau răng sưng má bao lâu thì khỏi?

Đau răng sưng má không chỉ gây ăn uống và giao tiếp khó khăn, đây còn là biểu hiện của các bệnh lý răng miệng nghiêm trọng. Vậy đau răng sưng má bao lâu thì khỏi? Cách chữa trị tình trạng này như thế nào?

Ngậm rượu có giảm đau răng không?

Theo một số quan niệm dân gian, ngậm rượu là một trong những cách chữa đau răng hiệu quả. Vậy thực chất ngậm rượu có giảm đau răng không? Trung tâm Implant Việt Nam sẽ giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Đau răng ngậm nước muối bao lâu là đủ?

Nước muối được xem là một trong những phương pháp điều trị đau răng dễ dàng và hiệu quả ngay tại nhà. Vậy đau răng ngậm nước muối bao lâu thì khỏi? Hãy cùng Trung tâm Implant Việt Nam đi tìm hiểu chi tiết nhé!